Thứ bảy, 20/04/2024 - 07:01|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học An Lập

GẶP MẶT CHIA TAY CBQL- GV NĂM HỌC 2020- 2021

GẶP MẶT CHIA TAY CBQL- GV NĂM HỌC 2020- 2021

Chiều ngày 30/12/2020, Trường Tiểu học An Lập long trọng tổ chức buổi Gặp mặt chia tay đầy cảm xúc với các đồng chí Đ/C vi Thị Thủy nguyên  - Phó hiệu trưởng nhà trường, Nguyễn Thị  Thúy, Nguyễn Thị Tám, Nguyễn Thị Hằng chuyển công tác về trường mới; Đồng chí Vi Thị Hương, Nông thị Tám về  nghỉ hưu.

 

        Hội ngộ và chia ly là lẽ thường tình, là quy luật muôn đời của cuộc sống. Vậy mà đến giờ phút phải chính thức nói lời chia tay, ai cũng cảm thấy  bùi ngùi xúc động không nói lên lời. Thay mặt cho tập thể CB-GV trong Hội đồng sư phạm nhà trường, Đ/C Lê Đình Phong Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và Đ/C Trần Thị An phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn nghẹn ngào xúc động gửi tới đồng chí Vi Thị Thủy nguyên Phó  hiệu trưởng nhà trường lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất,  mong rằng mặc dù đồng chí không còn làm việc tại trường nhưng đồng chí hãy luôn dõi theo, tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để xây dựng ngôi trường Tiểu học An Lập ngày càng vững mạnh.   

Dự buổi gặp mặt chia tay có đại diện  Đảng Ủy- UBND xã Vĩnh An, Hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ , giáo viên, công nhân viên trong trường.

 

    Trong buổi chia tay, bà Đàm Thị Hồng, đại diện cha mẹ học sinh, các đ/c giáo viên trong trường cũng đã bày tỏ những tình cảm chân thành, sâu sắc dành cho đồng chí vi Thị Thủy   nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí giáo viên nghỉ hưu và chuyển về đơn vị mới .      

                                                        

     Trong niềm cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyếnđồng chí Vi Thị Thủy - nguyên Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công Đoàn nhà trường chia sẻ cảm xúc, gửi tới các đồng chí đồng nghiệp lời cảm ơn sâu sắc nhất. Đồng chí tin tưởng dưới sự lãnh đạo của đồng chí  Lê Đình Phong -  thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, toàn thể cán bộ, giáo viên đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua để xây dựng Trường Tiểu học  An Lập ngày càng vững mạnh.                                                       

Một số hình ảnh đại diện các ban ngành, đại diện các tổ lên tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí giáo viên về nghỉ hưu và Đ/C Vi Thị Thủy và Giáo viên chuyển trường:

Buổi gặp mặt chia tay thật xúc động và lưu luyến đã khép lại.Trong tâm trí mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường đều in đậm hình ảnh cô hiệu trưởng tâm huyết, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục! Cô là tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường học tập và noi theo.

 

                                                                                                      Tin,ảnh: Lưu Văn Nhỏ

 

 

Lượt xem: 330
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 35
Hôm qua : 84
Tháng 04 : 261
Năm 2024 : 2.323